Prudential Việt Nam

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013
Tự hào là một trong những công ty hàng đầu của ngành Bảo hiểm Nhân thọ, Prudential Việt Nam hân hạnh phục vụ hàng triệu người dân Việt Nam thông qua hệ thống hơn 200 Trung tâm Phục vụ khách hàng, Văn phòng Chi nhánh và Văn Phòng Tổng đại lý trên toàn quốc với những giải pháp bảo hiểm tài chính ưu việt.

Nối tiếp sự thành công trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investments thành lập từ tháng 06/2005 và Công ty TNHH Một thành viên Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) thành lập ngày 09/10/2007 hân hạnh được cung cấp những giải pháp tài chính đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam.




Tập đoàn Prudential Châu Á - Chi nhánh của Prudential (Vương Quốc Anh)

 Được thành lập năm 1848 tại Luân Đôn, Công ty Prudential là một trong những tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ tài chính và quản lý tài sản tại Vương quốc Anh, Mỹ và Châu Á. Prudential đã hoạt động bảo hiểm nhân thọ tại Anh 164 năm. Hiện nay, Prudential có trên 24 triệu khách hàng khắp thế giới và quản lý các quỹ với tổng trị giá trên 405 tỷ bảng Anh.
Sự phối hợp hoạt động chặt chẽ của các đơn vị kinh doanh trên khắp thế giới đã giúp Prudential tận dụng được lợi thế từ nhu cầu tích lũy tài sản và nhu cầu thu nhập hưu trí ngày càng tăng của khách hàng. Qui mô hoạt động toàn cầu và thu nhập từ các khu vực địa lý và các sản phẩm đa dạng đã mang lại cho Prudential ưu thế vượt trội.
Tập đoàn Prudential hiện đang sở hữu các thương hiệu uy tín sau:
·         Tại Vương quốc Anh, Prudential là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ và Quỹ Hưu trí hàng đầu cung cấp các sản phẩm tài chính cá nhân đa dạng.
·         M&G, Công ty Quản lý Quỹ đầu tư tại Châu Âu và Vương quốc Anh của Tập đoàn Prudential, hiện quản lý các quỹ trị giá hơn 369 tỷ đô la Mỹ (tương đương 228 tỷ bảng Anh).
·         Jackson National Life là một trong những Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu cung cấp các sản phẩm tiết kiệm dài hạn và tích lũy hưu trí cho khách hàng cá nhân và khách hàng là các tổ chức kinh tế trên toàn nước Mỹ.
·         Prudential Châu Á là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Châu Âu hàng đầu tại Châu Á với các đơn vị kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và quản lý quỹ đầu tư tại 14 thị trường.


Prudential Châu Á


Prudential có lịch sử phát triển lâu dài, với hàng chục năm kinh nghiệm tại Châu Á (kể từ 1923). Hiện nay, Prudential đang có các đơn vị kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại 13 thị trường: Mã Lai, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Indonesia, Cam Pu Chia, Philippines, Ấn Độ, Đài Loan, Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Prudential cũng là một trong những Công ty quản lý tài sản lớn nhất tính theo tài sản quản lý có nguồn gốc từ Châu Á ngoại trừ Nhật Bản. Hoạt động kinh doanh quản lý quỹ đầu tư đã mở rộng sang 10 thị trường: Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Đài Loan, Mã Lai, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam và Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.

Chỉ trong một thập niên phát triển mạnh mẽ và bền vững, Prudential đã trở thành Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Châu Âu hàng đầu trong vùng xét về quy mô thị trường và số đơn vị; đồng thời, Prudential Châu Á cũng đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực quản lý quỹ đầu tư tại Châu Á. Prudential Châu Á đã xây dựng được một thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá cao trong khu vực có đặc điểm địa lý và văn hóa đa dạng này.

Ngoài đội ngũ trên 400.000 nhân viên và đại lý, Prudential đã xây dựng hệ thống kênh phân phối hợp tác kinh doanh với các ngân hàng hàng đầu tại Châu Á như Standard Chartered Bank, Citibank, UOB (United Overseas Bank),... giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm và dịch vụ của Prudential thông qua hệ thống kênh phân phối đa dạng, đồng thời mở rộng phạm vi hoạt động kinh doanh khắp trong vùng.
 
(Tính đến ngày 31/12/2012)

 


1995


Khai trương văn phòng đại diện thứ nhất tại Hà Nội.

1997


Khai trương văn phòng đại diện thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh
1999


Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam chính thức thành lập với số vốn đầu tư 15 triệu USD

2000

Kỷ niệm Hợp đồng Bảo hiểm cho khách hàng thứ 100.000 chỉ sau 1 năm hoạt động




2001


Tăng vốn đầu tư lên 40 triệu USD cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam



2002

Hoàn thành sứ mệnh phục vụ 1.000.000 khách hàng



2002


Thành lập Văn phòng Tổng Đại lý BHNT đầu tiên tại Long An



2004



Trở thành công ty BHNT dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với thị phần cao nhất



2005






Trao trả quyền lợi đáo hạn cho Khách hàng đầu tiên



2005




Thành lập Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investments



2006


Đạt danh hiệu "Thương hiệu số một trong ngành Bảo hiểm - Tài chính - Ngân hàng"

2007


Chi trả lợi tức lần thứ nhất ước tính 521 tỷ VNĐ cho khách hàng

2008


Chính thức đưa ra thị trường sản phẩm PRUlink - Phú - Bảo Gia Đầu Tư



2008


Tăng vốn đầu tư lên 75 triệu USD



2009


Kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam



2009


Công ty BHNT nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam có mặt tại tất cả 63 tỉnh thành



2009


Nhận được bằng khen danh dự của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Nhân dân TP.HCM



2010


Được vinh danh là “1 trong 10 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất”



2010


Giải thưởng “Rồng Vàng” cho danh hiệu “Dịch vụ Tài chính được tin tưởng nhất”

2010


Giải thưởng “Thương mại dịch vụ” năm 2010

2011


Lần thứ 10 liên tục nhận Giải thưởng “Rồng Vàng”

2012


Chi trả khoản Bảo tức Đặc biệt khoảng 430 tỷ đồng cho 104.000 khách hàng

Biểu tượng Prudential


 

Nữ thần Prudence là gương mặt quen thuộc gắn liền với thương hiệu Prudential từ năm 1848.

Nữ thần Prudence được biểu trưng cho 4 yếu tố sau: sự thận trọng, sự công bằng, liêm chính và tính cách chuẩn mực. Từ thời Hy Lạp và La Mã cổ, nữ thần Prudence đã được hình tượng hoá dưới hình tượng một người phụ nữ nắm giữ một con rắn và chiếc gương soi. Tính cách thận trọng được thể hiện thông qua việc ghi nhớ thông tin, sự thông tuệ và sự nhìn xa trông rộng; điều này được thể hiện qua việc hiểu biết về quá khứ, hiện tại lẫn tương lai.

Hình ảnh được sử dụng như là biểu tượng của Prudential từ năm 1848 được lấy từ tranh vẽ nữ thần Prudence của Ngày Joshua Reynolds.

Dấu ấn thương hiệu ngày nay được phác thảo bởi Wolff Olins và chính thức đi vào sử dụng từ năm 1986, biểu tượng Prudence đã được cải tiến nhiều tuy nhiên hình ảnh này vẫn giữ được những nét cơ bản như biểu tượng trước đây.

 











Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

Diễn đàn Phi lợi nhuận về Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam


| nha ban quan 12 | dat nen quan 12 | nhà bán quận 12 | đất nền quận 12 |