Manulife Việt Nam

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Manulife Việt Nam Là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, Manulife bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 1999.

Ngày 31 tháng 12 năm 2001, Manulife trở thành công ty sở hữu vốn toàn phần tại Việt Nam với tên gọi Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Manulife (Việt Nam).



Sau mười ba năm hoạt động, Manulife Việt Nam đang phát triển nhanh chóng và trở thành một công ty tầm cỡ thế giới cung cấp hàng loạt các sản phẩm bảo vệ tài chính chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng Việt Nam. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Manulife đã giúp đỡ hàng trăm ngàn gia đình tại Việt Nam lập kế hoạch tài chính cho cuộc sống.

Trung thành với triết lý toàn cầu của công ty mẹ là tập đoàn Manulife Financial, Manulife Việt Nam tiếp tục tập trung vào việc gầy dựng một nền tảng mạnh mẽ các khách hàng trung thành của Công ty qua việc liên tục đào tạo huấn luyện nhân viên và đại lý, cũng như luôn khởi xướng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.




Với hơn 125 năm uy tín trên toàn cầu, Manulife giữ vững cam kết hoạt động kinh doanh lâu dài để trở thành Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam trong những năm sắp tới.





Kết nối cựu nhân viên


Cộng đồng cựu nhân viên Manulife kết nối trực tuyến


Nhân viên Manulife đóng vai trò quyết định trong lịch sử thành công tiếp nối của công ty. Trong suốt quá trình làm việc, nhân viên Manulife đã xây dựng những mối quan hệ công việc và cá nhân chặt chẽ và chúng tôi muốn giúp các bạn duy trì các mối quan hệ này.

Cộng đồng cựu nhân viên Manulife kết nối trực tuyến thông qua rộng mở cho tất cả cựu nhân viên của Manulife Financial không kể đến vị trí hay thời gian công tác.

Alumni Connect của Manulife mang lại cho bạn cơ hội để:
  • Tái lập các mối quan hệ với những bạn bè và đồng nghiệp cũ
  • Thăm dò cơ hội “network” và cơ hội nghề nghiệp
  • Giới thiệu nhân tài cho các công việc tại Manulife
  • Biết được những điều mới tại Manulife
  • Tìm hiểu những dịch vụ mới nhất của chúng tôi

Để đăng ký thành viên, hãy nhắp vào liên kết ‘Tham gia cộng đồng’ phía trên.
 
 
Ủng hộ diễn đàn bên dưới, 

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 1 ]


Unknown lúc 06:57 17 tháng 4, 2014

Thông tin về Bảo hiểm nhân thọ Manulife thật hữu ích. Bạn nào muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ hãy liên hệ với mình nhé ( click vào keyword ) bao hiem nhan tho Manulife Vietnam

Your comments

Diễn đàn Phi lợi nhuận về Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam


| nha ban quan 12 | dat nen quan 12 | nhà bán quận 12 | đất nền quận 12 |